Bàn trà thiết kế tinh tế

Bàn trà thiết kế tinh tế

Hiện nay, để tạo không gian phòng, trang trí nhà cửa chúng ta thường chọn những thiết kế nhỏ gọn mà sang trọng, tinh tế, phù hợp với không gian của gia đình. Bàn trà với thiết kế tinh tế, nhiều mẫu mã giúp không gian trở nên ấm cúng bạn không thể bỏ qua.

Bàn trà là gì?

Bàn trà (có tên gọi khác là bàn sofa), loại bàn này đi kèm với các bộ ghế sofa. Chúng được đặt ở vị trí phòng khách, một mặt tạo nên điểm nhấn cho không gian, mặc khác được sử dụng để tiếp khách.

bàn trà inox vàng


Các kiểu bàn trà nổi bậc

Trong ngành thiết kế nội thất, Bàn trà được các nhà thiết kế ưa chuộng sử dụng trong các không gian mở hoặc phổ biến là không gian phòng khách. Có thể liệt kê một số loại bàn trà được ưa thích hiện nay như sau:

Nổi bật là các loại bàn sofa inox vàng với chất liệu bằng kim loại cứng. Ưu điểm của bàn trà này là tạo nên cảm giác sang chảnh với màu trắng sáng, bóng bẩy của kim loại. Mặt bàn là các tấm kính màu trong suốt, một vài loại sẽ thêm điểm nhấn hoa văn. Bạn được kết hợp với bộ ghế sofa sang chảnh, quý phái. Là sự lựa chọn của các salon, spa hiện nay.

  • Bàn trà bằng gỗ

Các loại bàn trà với chất liệu gỗ cũng được ưa chuộng không kém. Các loại gỗ được sử dụng là gỗ thông, gỗ tre, gỗ thông. Sở dĩ các loại bàn trà bằng gỗ chỗ ở được yêu thích là vì chúng mang phong cách cổ xưa,  hương thơm từ gỗ tỏa ra tạo cho người dùng cảm giác hồi niệm khi thưởng thức trà đạo.

  • Bàn trà mặt đá hoa cương

Một trong những loại bàn trà không thể không nhắc đến có mặt bàn đá hoa cương. Đây là dạng thiết kế thế cách tân giữa phong cách cổ điển và phong cách hiện đại. Chất liệu đá hoa cương tạo nên vẻ đẹp trong trẻo và sang trọng, Các viền kim loại sáng bóng bao quanh khung mặt bàn, tạo điểm nhấn ấn tượng. 

  • Bàn trà gỗ cao su

Gỗ cao su bền bỉ, khó bị tác động bởi bất kỳ ảnh hưởng nào từ bên ngoài. Với thiết kế đơn giản, nhưng không kém phần tinh tế. Bàn trà gỗ cao su  đánh lừa thị giác của người dùng rằng nó là một loại bàn gỗ.  

bàn sofa cao cấp

Hiện nay trên thị trường cung cấp ấp khá nhiều các loại bàn trà cao cấp. Bạn cũng có thể sở hữu cho mình bàn trà tinh tế với bất kỳ loại phong cách nào. Để tìm kiếm những sản phẩm tương tự, bạn có thể tham khảo tại website

https://kkconcept.vn/

← Bài trước Bài sau →